เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยชุดกิจกรรมเวลาสุริยคติโดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้น (QSCSS)
ที่มีต่อความเข้าใจความสัมพันธ์ของดาราศาสตร์กับบริบทชีวิตจริง
ทักษะการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้น และทักษะในศตวรรษที่ 21
โดย
นายณัฐพล แสงทวี
ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะชำนาญการพิเศษ
โรงเรียนสตรีสิริเกศ
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
วิจัย-ชุดกิจกรรมเวลาสุริยคติ-นายณัฐพล แสง